Fri. Sep 20th, 2024
0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

จากกรณีสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่ข้อมูลที่มีการกล่าวหาว่า สส.ชายของพรรคการเมืองชื่อดัง พูดคุยคุกคามทางเพศทีมงานอาสาสมัครหญิงรายหนึ่ง ส่งผลให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส. ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกลที่ตกเป็นข่าวดังกล่าว ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า จากข่าวที่อยู่ในความสนใจที่เกี่ยวกับตัวเขาในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อหารือและเร่งตรวสอบในเรื่องนี้แล้ว เพื่อสืบหาที่มาที่ไปของเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ก้าวไกลแจงปม ส.สคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่า. ถูกร้องคุกคามทางเพศทีมงาน หากผิดจริงถึงขั้นตัดสิทธิ์

"ก้าวไกล" ซัดรัฐ-เอกชนไม่เหลียวแลแรงงานไทยในอิสราเอล ซัดมีปัญญาส่งไปได้ ก็ต้องนำกลับมาได้

และบอกอีกว่า ผ่านมา 5 เดือนแล้วหลังจากเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม 2566 มีกลุ่มคนในปราจีนบุรีพยายามดิสเครดิตเพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของตัวเขาเพื่อปิดบังเรื่องบางอย่างที่ตัวเขากำลังตรวจสอบอยู่

จากไลฟ์ ยังระบุอีกว่า จากข่าวที่ปรากฏ นับเป็นเรื่องที่ 3 ที่บุคคลกลุ่มนี้พยายามขุดคุ้ยข้อมูลเพื่อสร้างประเด็นในการร้องเรียนและสร้างประเด็นในการแชร์ให้ปรากฏในโซเชียล และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขอยืนยันว่า เหตุการณ์เกิดมาปีครึ่งแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นที่ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของตัวเขา และมีเป้าหมายบางประการอย่างชัดเจน

และในตอนท้าย สส. คนนี้ยังบอกกับชาวปราจีนบุรีและสมาชิกพรรคก้าวไกลว่าเรื่องนี้ไม่ได้ทำให้ตัวเขาท้อถอยต่อการทำงาน ตรงกันข้ามทำให้ยิ่งอยากตรวจสอบความจริงในจังหวัดโดยเฉพาะการเรียกรับผลประโยชน์โดยใช้ตำแหน่ง โดยเฉพาะเรื่องมลพิษในพื้นที่ศรีมหาโพธิ

คลัง เผย ต้องลงทะเบียน – ยืนยันตัวตน รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท | โชว์ข่าวเช้านี้ | 11 ต.ค.66

เทศกาลกินเจ 2566 เริ่มวันไหน มีข้อปฏิบัติและข้อห้ามอย่างไร?

ทำไมต้อง “ล้างท้องก่อนกินเจ” เปิดข้อปฏิบัติ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2566

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin