Thu. Sep 19th, 2024
0 0
Read Time:1 Minute, 45 Second

เจ้อเจียง เอฟซี ยังคงไม่จบจากเหตุการณ์ชุลมุนหลังเกมกับ บุรีรัมย์ ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการโพสต์ข้อความภาษาไทย บูลลี่บุรีรัมย์

หลังภาพเหตุการณ์ตะลุมบอนในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจบนัดที่ เจ้อเจียง เอฟซี เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีแฟนบอลทั้งสองทีใเข้ามาวิพากย์วิจารณ์ และทั้ง 2 ทีมต่างปล่อยคลิปและข้อความไปมา ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์ โพสต์คลิปวิดีโอสั้นเป็นหลักฐานให้เห็นว่า นักเตะตัวเอง ถูกบรรดาแข้ง เจ้อเจียงเข้ามารุมทำร้าย ทั้ง ลีออน เจมส์ ,ธีราทร บุญมาทันและ รามิล เชย์ดาเยฟ

ซึ่งทาง บุรีรัมย์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวบนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสโมสรพร้อมข้อความว่า “นี่หรือฟุตบอลระดับเอเชีย มาแข่งบอล หรือมาสนามรบ” ซึ่งคาดว่า บุรีรัมย์ จะส่งหลักฐานนี้เพื่อฟ้องร้องต่อ AFC ในการเอาผิด เจ้อเจียง จากเหตุการณ์ความวุ่นวายในครั้งนี้

ขณะที่ เจ้อเจียง ก่อนหน้านี้ได้โพสต์อินสตาแกรมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อกัปตันทีมช้างศึกของคุณพูดว่า fXXk Chinese,และเมื่อฮีโร่ของคุณแสดงความเป็นลูกผู้ชาย นี่จึงเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ด้วยรักและสงบสุข” และล่าสุดยังได้ช้อินสตาแกรมโพสต์คลิปเหตุการณ์ฝั่งตัวเองเช่นกัน พร้อมระบุว่า ถูกนักเตะของบุรีรัมย์ใช้คำหยาบอย่าง F*ck ไชนีส ก่อน อีกทั้งในอินสตาแกรมที่ชื่อว่า ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี พร้อมระบุว่า "ทัศนคติของคุณเป็นตัวกำหนดระดับความสูงของคุณ"อีกด้วย

ขณะที่ทางด้านพ่อของ ลีออน เจมส์ กองกลางดาวรุ่งบุรีรัมย์ ก็ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความหวังว่าสโมสรจะดำเนินการให้ถึงทีสุดนะ G

เจ้อเจียง เอฟซี ไม่จบ โพสต์ข้อความภาษาไทยบูลลี่บุรีรัมย์ ออนไลน์ สล็อต

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

By admin